VẪN THẾ THÔI - CHICKEN AND FOX



MỘT SẢN PHẨM HÌNH ẢNH ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI
ET Production

Producer: Việt Pháp (Eric)
Directed: Quang Phú (Ricky)
Screen Writer/Editor: Việt Pháp (Eric)
Art Director: Quang Khánh (Tom)
Unit Production Manager: Dr.Quang
Camera Operator: Việt Pháp (Eric),
Camera Assistance: Quang Khánh (Tom)
Motion Graphic Designer: Việt Pháp (Eric), Quang Khánh (Tom)
Film Editor Colorist Artist: Việt Pháp
SoundFX Designer: Việt Pháp, Quang Phú, Dr.Quang

Dr.Quang
Ver.1
Nói nhỏ khi nhận xét một thứ mà bạn không biết
Cười nhỏ khi cười người hôm trước
hôm sau người cười khi nào mà ta không biết
Trước khi nói cần phải suy nghĩ kĩ cho đầu óc nó thông suốt
Cũng giống như trước khi ăn, cần nhai kĩ trước khi nuốt
Sinh ra và sống tại Huế, dù sao đi nữa thì con người ta vẫn luôn, cứ luôn là thế.
Tôi! (me!) Sinh ra trong một gia đình không giàu không nghèo
Cuộc sống như một cuộc chiến khi bước ra khỏi nhà
Cũng giống như con tàu đã nhổ neo
Thức dậy vào 6h30 đồng hồ kêu ring ring
Đến lớp đi học vẫn nghe mấy đứa nói linh tinh
Bỗng nhiên "Quang trả bài!" Giật mình (what! What!)
Lúc đó mới Quách Tỉnh!
Ba mẹ tôi vẫn muốn tôi thành một nhạc công
Mặc dù học kí xướng âm thì tôi vẫn hát cứ bị lạc tone
Và thầy cô vẫn cứ nhắc nhở đều đặn khi tôi mặc quần áo quá rộng.
Oppss! Có người gọi tôi là "ngớ ngẩn rapper"
Hay đại loại gì đó vân vân...
Đâu có hay như chưa nghe thấy và điều đó là tôi phân vân...

Vẫn thế thôi! Khi người lao lực và tiền được đổi bằng mồ hôi
Vẫn thế thôi! Khi công việc đá qua đá lại và giờ đây nó đang nổi trôi
Café cóc vẫn cứ thế vẫn vị đắng dính trên môi
Vẫn ầm ầm khói bụi và mùi cống hơi hôi
Bùn vẫn dính trên ghế, người ta vẫn có cặp có đôi
Vẫn nhìn đời nửa con mắt con đôi mắt mày nhìn núi đôi!

CHORUS
VND
Nếu như trên đời không còn khó khăn
Nếu Luyện giết người vẫn sống nhăn răng
Nếu như giá vàng bình ổn chẳng tăng
Vẫn thế thôi! Vẫn thế thôi! Vẫn thế thôi!
Oh
Emcee.P
Ve r.2
Oh...
V Minh, vô thường...vô phương, vô hướng...
Lơ mơ là nghiệp chướng...còn sinh sống là tựa nương (yeah)
Đời là sương khói...mình không lanh là đói...
Mình học ăn học gói...người đi qua người nói (what)
người cừu non, người sói.Yên yên đời soi mói..
miệng đời không ai trói ..cơ thời không ai bói...(hah)

Vẫn thế thôi: khi về nhà thì đôi giày vẫn.. cứ (hôi)
Vẫn thế thôi: Miệng cá trôi môi cá chép, bép xép đời là đời ôi !
Vị đắng vẫn trên môi...hương sắc từ trong nôi...
Sự sống từ trong phôi...guồng đời thong dong trôi
Nụ cười héo,rồi chợt tắt, im bặt ở trên môi...
anh từ từ, đừng sống vội...cho có cặp có đôi
sống từ từ đứng sống vôi..."lo thân mình,
rồi tha lôi...sau"
cố gắng sống...lưu mầm mống...điều tốt cho nhau...
trong vườn trống...khi trời nóng...trời rụng mo cau ...
không thể hết...khi hồi kết...còn nằm chương... sau...yeah.....

CHO RUS
VND
N�� như trên đời không còn khó khăn
Nếu Luyện giết người vẫn sống nhăn răng
Nếu như giá vàng bình ổn chẳng tăng
Vẫn thế thôi! Vẫn thế thôi! Vẫn thế thôi!
[id]trailer;http://www.youtube.com/watch?v=EWslMoHNH68|full;http://www.youtube.com/watch?v=OgcPAgfGn2M[/id]

Bạn Đã Xem Chưa

0 comments

Đăng Nhận Xét

Copyright © NhocLak.Com .