Dai Tieu Giang Ho Full - Xem Phim Online



Just Call Me Nobody
Đại Tiếu Giang Hồ
Đạo diễn: Yin-ping Chu (Chu Diên Bình),
Diễn viên: Lâm Hy Lôi, Tiểu Thẩm Dương, Lương Gia Nhân,
Thể loại: Phim online, Hài Hước
Độ dài: 119
Quốc gia: Trung Quốc
Năm sản xuất: 2010
Hãng sản xuất: Beijing Poly-bona Film Distribution Co., Ltd.
Phân loại (?): PG









Chưa có TagLine (?) cho phim Đại Tiếu Giang Hồ



Nội dung của câu chuyện về một thợ làm giầy tên Wu Di người học được võ công tuyệt đỉnh từ một tu sĩ ẩn dật sau khi rơi xuống thung lũng. Wu Di, do Xiao Shen Yang đóng, ban đầu được cha kì vọng trở thành quân lính nhưng sau cái chết của cha, gia đình của anh trở nên nghèo túng và anh phải làm thợ đóng giày để kiếm sống. Sở thích của anh là đọc truyện tranh và anh hy vọng một ngày được tận mắt chứng kiến cuộc chiến giữa những cao thủ võ thuật, mà không biết rằng một ngày chính anh sẽ tham gia vào cuộc chiến đó.

Nữ diễn viên Đài Loan Lâm Hy Lôi đóng vai người mà Wu Di yêu, Yue Lu. Tuy nhiên, dù được nuông chiều từ nhỉ và sống trong cảnh sung túc, Yue Lu đã học võ công, nhưng võ công của cô chưa cao, và cô cũng chưa sẵn sàng đối đầu với khó khăn. Cô gặp Wu Di sau khi trốn cuộc hôn nhân bị sắp đặt với anh họ, vị hoàng đế do thành viên của Tiểu Hổ, Trần Chí Bằng.














Diễn viên hài Trung Quốc Zhao Ben Shan đóng vai địch thủ, một cao thủ trong võ thuật nhưng thường chịu gánh nặng về những thất bại của kẻ dưới.

Những diễn viên khác có Ngô Kinh cao thủ võ thuật sống ẩn dật dưới thung lũng, Tăng Chí Vỹ là bậc thầy số một kung fu ở đất liền, Cheng Ye đóng vai địch thủ của Zhao Ben Shan không có đệ tử nhưng lại thất bại nhiều, và Lương Gia Nhân là cha của nhân vật chính. Diễn viên nhí Đài Loan Tiểu Bân, vừa tổ chức sinh nhật thứ 6 vào 22 tháng 11, xuất hiện với vai hồi nhỏ của Xiao Sheng Yang.




[id]http://www.youtube.com/watch?v=qB-nqcwNf2M[/id]

Bạn Đã Xem Chưa

0 comments

Đăng Nhận Xét

Copyright © NhocLak.Com .