Ai Là Sư Tử - 2012



free image hosting
+ Tên Phim: Ai Là Sư Tử - 2012
+ Name Eng: Tom And Jerry Tales
+ Diễn Viên: Don Brown, Jake D. Smith, Cristian Nicolae,
+ Thể loại: Phim online, Hoạt Hình
+ Quốc gia: Mỹ
+ Thời Lượng: HD
+ Năm Phát Hành: 2012

Nội dung phim Ai Là Sư Tử :
Bộ phim "Ai Là Sư Tử - Tom And Jerry Tales 2012 (HD)" : Tom và Jerry là một bộ phim hoạt hình nhiều tập nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, được sáng tạo, viết kịch bản và đạo diễn bởi hai nhà làm phim hoạt họa là William Hanna và Joseph Barbera cho hãng Metro-Goldwyn-Mayer. Mặc dù được sản xuất trong những năm từ 1940 đến 1967 nhưng dường như bộ phim hoạt hình này vẫn còn rất cuốn hút và quen thuộc đối với nhiều thế hệ người xem. Tom và Jerry đã từng giành được 7 giải Oscar, chia sẻ danh hiệu "bộ phim hoạt hình đoạt nhiều giải nhất" cùng với Silly Symphonies của Walt Disney. Tom và Jerry là bộ phim hoạt hình hấp dẫn với cả trẻ em, thanh thiếu niên và thậm chí là người lớn. Vào năm 2000, tạp chí TIME đã nêu tên Tom và Jerry là một trong những phim hoạt hình được ưa thích nhất trên thế giới.

Diễn Viên Trong Bộ Phim Ai Là Sư Tử - Tom And Jerry Tales 2012 (HD)
Đầu năm 1960, ngoài những tập phim do William Hanna và Joseph Barbera sản xuất, Tom và Jerry còn được sản xuất bởi hãng Rembrandt Films do Gene Deitch chỉ đạo. Vào năm 1992, hãng phim Hanna-Barbera Productions and Filmation Studios sản xuất một bộ phim dài đầu tiên cho Tom và Jerry : Tom and Jerry the movie. Bộ phim này đã được sử hưởng ứng tích cực trên toàn thế giới.

Diễn Viên Trong Bộ Phim Ai Là Sư Tử - Tom And Jerry Tales 2012 (HD)
Ngày nay, ngoài những tập phim ngắn được sản xuất từ lâu, Time Warner và hãng Warner Bros còn sản xuất một loạt tập phim Tom and Jerry Tales. Như vậy, phim hoạt hình Tom và Jerry được sản xuất dưới nhiều phiên bản khác nhau, nhưng vẫn gây cho người xem cảm giác thích thú khi theo dõi Tom và Jerry. Hiện nay, loạt tập phim của Tom và Jerry được trình chiếu trên kênh hoạt hình của Mỹ Cartoon Network

Diễn Viên Trong Bộ Phim Ai Là Sư Tử - Tom And Jerry Tales 2012 (HD)
Trong các tập phim của Tom & Jerry đều gây cảm giác vui nhộn và thích thú cho người xem bằng những trò đuổi bắt giữa mèo và chuột. Ngày nào Tom cũng âm mưu bắt gọn Jerry để ăn thịt, nhưng đều bị Jerry làm cho thất bại. Lý do mà Tom đuổi Jerry có thể là mối quan hệ thù địch giữa mèo và chuột. Do không bắt được Jerry nên Tom có lúc ăn vụng trong tủ lạnh, có lúc bắt cá, chim... trong nhà để ăn. Mỗi lúc như thế, Jerry đều cứu các con vật mà Tom bắt để ăn thịt. Ngoài ra, Jerry còn làm hỏng kế hoạch hẹn hò của Tom với những cô mèo cái, khiến Tom lại càng điên cuồng hơn (ví dụ tập Springtime for Tom). Nhưng có một số trường hợp ngoại lệ như Tom và Jerry là bạn của nhau, rất thân thiết với nhau qua một vài tập phim (như tập Beachtime for Cat and Mouse)...

Diễn Viên Trong Bộ Phim Ai Là Sư Tử - Tom And Jerry Tales 2012 (HD)
Ngoài Tom và Jerry, còn có chó Spike, là một chú chó dữ tợn nhưng yêu thương con (Tyke) hết mực. Ngày nào, Spike cũng đuổi Tom một trận nên thân, đôi lúc không rõ lý do. Và mèo Butch, được coi là "tình địch" của Tom. Hễ khi nào Tom hẹn hò thì Butch cướp ngay cô bạn gái, nhưng kết quả thì không ai dành được "tình yêu" cả.

Mèo Tom và chuột Jerry

Tom, (trong tập đầu thì được gọi là Jasper), là một con mèo có bộ lông màu xanh da trời, được sống trong sự nuông chiều của bà chủ. Jerry là một con chuột nhà nhỏ màu nâu. Cả hai đều là nhân vật chính, chủ chốt trong phim. Trong một vài tập phim, Tom còn được gọi bằng những cái tên khác, như Thomas, Jasper... Mặc dù Jerry có kích thước nhỏ bé, nhưng lại có sức mạnh rất lớn, khiến cho mèo Tom mỗi lần đối đầu với Jerry đều bị thất bại thê thảm, hoặc hiếm khi Tom thắng Jerry. Nhờ đó mà cuộc chiến giữa hai nhân vật này trở nên gay cấn hơn, và kết quả sau chận triến là một đám hỗn độn đổ vỡ trong nhà...

Diễn Viên Trong Bộ Phim Ai Là Sư Tử - Tom And Jerry Tales 2012 (HD)
Ngoài nỗ lực quyết bắt Jerry để ăn thịt, Tom còn dành thời gian cho việc "quyến rũ" những cô mèo cái. Hễ có cô mèo nào đi qua là Tom lại quyết tâm hẹn hò bằng được với cô nàng đó. Nhưng không lúc nào Tom thành công bởi những trò nghịch ngợm của Jerry và sự tranh giành với "tình địch" Butch, một chú mèo đen...

Spike và Tyke

Trong nỗ lực tóm gọn chuột Jerry của mình, Tom thường phải đối mặt với "Spike", mà Tom gọi là "Sát thủ" trong một số tập phim. Spike là một chú chó màu xám, có tính tình dữ tợn nhưng rất yêu thương "Tyke", con của mình. Spike thường đứng về phía Jerry và ngăn không cho Tom bắt nạt Jerry, điều đó khiến Tom tức tối vô cùng, nhưng đành ngậm ngùi mà nhìn chứ không làm gì được. Trong một vài tập (như Thats My Pup), Tom đã trêu điên Spike bằng cách treo chú chó con Tyke lên chiếc cột cao ngút trời mây khiến Tyke suýt ngã xuống đất, và Spike đã điên cuồng "treo" Tom lên cái cột đó cho đến hết ngày. Đôi lúc, Spike và Tom hòa nhau (trong tập The Truce Hurts), nhưng rốt cục thì chỉ sau thời gian ngắn, tất cả mối thù hằn đều trở lại như cũ.

Butch

Butch là kẻ thù thường xuyên của Tom. Nó là một con mèo có bộ lông màu đen. Mỗi khi Tom "hẹn hò" với một cô mèo cái, là Butch lại tranh dành "tình yêu" với Tom, dẫn đến "chiến tranh" lại xảy ra. Trong một số tập khác, Butch lại là bạn thân của Tom. Butch, Tom, Topsy và Meathead thường tụ tập thành một nhóm đi chơi thâu đêm, do đó, nhiều lúc Tom về quá khuya nên bị bà chủ dùng chổi đuổi ra khổi nhà.

Diễn Viên Trong Bộ Phim Ai Là Sư Tử - Tom And Jerry Tales 2012 (HD)
Trong một số tình tiết khác, Tom và Butch cùng bắt Jerry để ăn thịt, nhưng lại bị Jerry trả đũa bằng cách lấy cái chổi mà đập vào mông.


[id]https://picasaweb.google.com/lh/photo/l4toS-6zsU3qL9QVaVdCza4_EdgXuxDWyYFYMt4U8wg[/id]

Bạn Đã Xem Chưa

0 comments

Đăng Nhận Xét

Copyright © NhocLak.Com .