PHIM VÕ ĐANG 2 - WU DANG 2 (XEM FULL 30 TẬP) - THUYẾT MINH



Diễn viên: Ngô Kinh, Trần Pháp Dung, Mã Tô, Tiêu Ân Tuấn, Từ Thiếu Cường
Nhà sản xuất: TVB
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: 30 tập
Thể loại: Phim online, Phim Bộ Trung Quốc
Năm sản xuất: 2006


Giới thiệu:

“Võ Đang 2” khác với phần 1. Phần 2 nói về nhân vật chính là Trương Vô Cực do Ngô Kinh đóng, Trương Tam Phong (Tiêu Aân Tuấn đóng) lúc này đã về già. Cũng như những bộ phim truyền hình khác, yếu tố tạo nên thành công của phim “Võ Đang 2” là dàn diễn viên nổi tiếng, ngoại cảnh đẹp và kịch bản hấp dẫn lôi cuốn.

Ở phần 1, sự xuất hiện của cặp diễn viên “kim đồng ngọc nữ” Tiêu Aân Tuấn và Lý Nhược Đồng được xem là yếu tố thu hút khán giả. Nhưng đến phần 2, Tiêu Aân Tuấn không còn đóng vai chính, anh chỉ góp mặt với tư cách khách mời. Vai nữ chính của Lý Nhược Đồng đã nhường lại cho Trần Pháp Dung và Mã Tô. Ngoài ra, trụ cột của phim chính là Ngô Kinh.

Chuyện phim bắt đầu với 13 tuyệt chiêu võ công của Thái cực tôn sư Trương Tam Phong (Tiêu Aân Tuấn đóng) được truyền tụng ra ngoài. Các anh hùng võ lâm không ngừng kéo đến núi Võ Đan để thách đấu với Trương Tam Phong. “Nữ tử Tây vực thập nhị lạc phường” cũng đến khiêu chiến.

Sau thành công của “phim Võ Đang 1” Tiếp nối là Phần 2 nói về đời hậu trương tâm phong là nhân vật chính là Trương Vô Cực còn chưởng môn của phái võ đang Trương Tam Phong lúc bấy giờ đã về già và chỉ đóng vai phụ. Bắt đầu với 13 tuyệt chiêu võ công của phái võ đang, Thái cực tôn sư Trương Tam Phong, được tung tin ra ngoài, ngay sau đó các anh hùng võ lâm, giang hồ đều kéo đến võ đang nhầm thách đấu với Trương Tam Phong để mở mang tầm mắt… và chuyện gì xãy ra sau đó mời bạn xem phim sẽ rõ.
[id]Xem full;http://phimvang.org/xem-phim/vo-dang-2-wu-dang-2-2006/sv5/09201206.html|[/id]

Bạn Đã Xem Chưa

0 comments

Đăng Nhận Xét

Copyright © NhocLak.Com .