Video Chung Kết 2 Vietnam's Got Talent 2012 (29/4/2012)


Xem Video Chung Kết 2 viet nam got talent 2012, video chung ket tim kiem tai nang viet nam 2012, 

Kết quả Chung kết 2 Viet nam got talent 2012 (29/04/2012)

Dự đoán Các tiết mục góp mặt trong đêm chung kết 2 Viet nam got talent 2012

Sau đêm thi chung kết 1 nảy lửa, cuộc đua đến với giải thưởng 400 triệu của cuộc thi Vietnam Got Talent sẽ được tiếp tục với đêm chung kết 2 vào lúc 20h00 ngày 29.04.2012 trên kênh VTV3. Đêm Chung Kết 2 lại khiến sự cạnh tranh nên gay gắt với nhiều gương mặt làm nên bản sắc của Vietnam Got Talent. Bất kỳ thí sinh nào bị trượt khỏi 1 trong 4 tiết mục đêm Gala cũng đều gây tiếc nuối bởi ấn tượng ở đêm bán kết dành cho họ gần như là điểm 10 hoàn hảo.

"Lãng tử” Võ Trọng Phúc – còn đủ lực để đi tiếp ?


Video ghi lại phần thi của Võ Trọng Phúc với bài Home của Michael Bublé tại sân khấu Vietnam Got Talent đang rất gần với con số 1 triệu lượt xem. Trong khi đó, từ khóa Võ Trọng Phúc liên tục được nhiều người tìm kiếm trên Google và các trang web nghe nhạc online. Chỉ chưa chưa đầy 2 tháng, giọng hát nghiệp dư của một thầy giáo dạy tiếng Anh trở thành hiện tượng được bàn tán nhiều nhất. Nếu sự trầm ấm và mộc mạc là thế mạnh trên sân khấu của thầy giáo Phúc. Khán giả đang mong chờ một sự đột phá mới nhưng vẫn giữ được chất riêng của anh trong đêm chung kết này. Hơn nữa, tấm vé có mặt ở đem gala càng khó khăn hơn đối với anh với nhiều thí sinh có nội lực tốt.

Hương Thảo - Hát và diễn sẽ hài hòa?

Ngược lại với Trọng Phúc, Hương Thảo trở nên "đáng gờm” với sự chỉnh chu đến hoàn hảo từ giọng hát, trang phục đến thiết kế sân khấu dành riêng cho cô như một nghệ sĩ Broadway tại vòng thi Bán Kết 7. Tuy nhiên, bài hát của đêm thi bán kết không khoe được khả năng diễn xuất của Hương Thảo, mặc dù cô trình diễn bằng chính sự say mê và tình cảm đối với nhạc kịch suốt 7 năm qua. Mặc dù cô chia sẻ đến với cuộc thi để "đổi gió” bằng niềm đam mê ca hát của mình, nhưng thật sự cô là một phát hiện quý giá chương trình mùa thứ nhất mang lại. Với lời hứa hẹn sẽ chọn một ca khúc vừa thể hiện được khả năng diễn xuất và ca hát của mình, Hương Thảo khiến khán giả luôn mong chờ với những sự đột phá mới hơn ở đêm chung kết này.

Tri Giao – khán giả sẽ chấp cánh "thiên thần” ?

Được mệnh danh là thiên thần với hình ảnh trong sáng, hồn nhiên và giọng hát cao vút, Tri Giao trở thành tâm điểm chú ý từ những ngày thi vòng loại. Nếu ở vòng loại, Tri Giao chỉ khiến ban giám khảo cảm thấy được sự tinh khôi trong cách hát thì hình ảnh "thiên thần” lại được khắc họa rõ nét hơn ở đêm thi Bán Kết 6 với trang phục và hiệu ứng sân khấu được đẩy mạnh để hỗ trợ cho phong cách này. Phong cách đã giúp em ghi điểm rất nhiều để có mặt trong đêm chung kết. Phần thi sắp tới đòi hỏi Tri Giao một sự cố gắng và thông minh hơn trong cách chọn ca khúc để thể hiện hết những ưu điểm của giọng hát "thiên thần”.

Phương Anh – sẽ thực hiện cú "chạm tim” ngoạn mục ?

Khác với sự trong sáng và hồn nhiên của Tri Giao, Phương Anh lại thuyết phục người xem bằng một năng lượng sống tràn trề dù hát trên xe lăn. Từng ánh mắt, cử chỉ và nụ cười của "công chúa thủy tinh” này luôn khiến sân khấu tỏa sáng và cả trường quay "tan chảy” theo cảm xúc của em. Đúng như NSƯT Thành Lộc đã nói "Cảm ơn vì cuộc đời này có em”, nguồn năng lượng sống và sự lạc quan của Phương Anh được truyền mạnh mẽ đến người xem bằng một nghị lực sống phi thường. Chính điều đó đã giúp "công chúa thủy tinh” thu hút một số lượng tin nhắn khổng lồ để tiến thẳng vào đêm chung kết. Với lời hứa sẽ làm tốt hơn ở đêm chung kết, Phương Anh chắc chắn sẽ thực hiện được một cú "chạm tim” ngoạn mục bằng tình cảm và nghị lực sống mạnh mẽ của mình.

iVOICE – "Hàng độc” sẽ tiếp tục "đỉnh” ?

Nếu nhóm Dòng Thời Gian ở Chung Kết 1 được xếp chung bảng thi với iVOICE thì khán giả sẽ thật sự bị làm khó. Nếu Dòng Thời Gian tâm huyết với dòng nhạc bán cổ điển thì iVOICE lại thuyết phục được người xem ở thể loại accapella. Không chỉ đêm thi chung kết mà tính trong mùa giải năm nay thì iVOICE là một trong những thí sinh "một mình một chợ” với thể thoại accapella độc đáo. Bằng nhiệt huyết và niềm đam mê, bộ môn accapella của nhóm gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem bởi cách bè phối chuyên nghiệp, kỹ thuật tốt và phát triển tốt ngôn ngữ hình thể. So với nhiều màn trình diễn accapella ở Việt Nam trước đây, nhóm iVOICE tạo được khác biệt lớn nhờ biết phối hợp để tạo nên một phần trình diễn sinh động trên sân khấu Vietnam Got Talent. Nhóm chưa có định hướng rõ ràng sau cuộc thi, nhưng chắc chắn iVOICE sẽ là một cái tên đáng nhớ dù đứng ở sân khấu bán kết, chung kết hay đêm gala.

Dương Mạnh Hòa – Còn chừa "tuyệt chiêu” ?

Nhắc đến Dương Mạnh Hòa, người xem vẫn còn nguyên ấn tượng với những phần popping độc đáo từ vòng loại đến chung kết. Mỗi động tác của anh chàng nhân viên ngân hàng này đều là sự hài hòa của kỹ thuật chính xác và diễn xuất biểu cảm. Khác với vòng loại, Mạnh Hòa biết cách kể chuyện một cách mạch lạc và lồng ghép được từng động tác của mình. Theo như dự đoán của Thành Lộc, Mạnh Hòa sẽ làm được nhiều hơn để chinh phục ở vòng thi chung kết. Đêm chung kết sắp diễn ra là một cơ hội lớn để anh chàng popper này thể hiện được phong độ ổn định của mình và tiến thẳng vào gala. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào câu chuyện của anh có đủ sức thuyết phục khán giả hay không.

Nhóm Bubbles Family – Thừa sức chơi tiếp?

Dù từng kinh qua nhiều cuộc thi nhảy khác, nhưng nhóm Parkourd vẫn không khỏi hồi hộp trước đêm thi chung kết 2. Đây là một cơ hội lớn cũng là một thử thách cho nhóm trong việc dựng một thi "đáng đồng tiền bát gạo” cho đêm chung kết. Chơi hết mình và thể hiện hết mình với đam mê là hành trang mà Bubbles Family đã mang đến cuộc thi Vietnam Got Talent. Chính điều đó đã làm cho phần thi bán kết nhóm mang tính giải trí và hài hước rất cao với trò chơi điện tử Mario. Với một nội lực tốt, Bubbles Family chắc chắn thừa sức chinh phục được khán giả trên bất kỳ sân khấu nào. Tuy nhiên, khán giả Vietnam Got Talent không hề là giám khảo "dễ tính” bình chọn cho nhóm vào đêm gala. Tất cả đều trông đợi về khả năng đột phá của nhóm để đến gần hơn với ước mơ của mình.

Điểm 10 hoàn hảo dành cho 7 thí sinh ở vòng thi Bán Kết là một thử thách lớn họ phải vượt qua để họ chinh phục khán giả đêm chung kết. Một chặng đường căng thẳng và nhiều chông gai đang đón chào phía trước. Chính khán giả là người trao tấm vé may mắn của đêm gala cho 2 trong 7 thí sinh. Với thời gian bình chọn từ 21:00 ngày 29/04/2012 19:30:00 đến 19:30 ngày 05/05/2012, thí sinh sẽ được kéo dài cơ hội đến với đêm gala chung kết. Tuy nhiên, đêm gala càng căng thẳng với phần thi "nóng” và bình chọn "nóng” từ khán giả. Vì thế mà những tuần cuối cùng của đêm thi trở nên hấp dẫn và hồi hộp hơn.

Chúng tôi liên tục cập nhật các thông tin mới nhất!
[id][Chung Ket 2]Full;http://www.youtube.com/watch?v=IhvC6GDv1wU|[Chung Ket 1]Full;http://www.youtube.com/watch?v=OPk0RhyrY6g|[/id]

Bạn Đã Xem Chưa

0 comments

Đăng Nhận Xét

Copyright © NhocLak.Com .