Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải (2005)


 Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải (2005)
 Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải (2005)
Xem Phim Chien Dich Trai Tim Ben Phai 2005 Vietsub Full Online
Tên phim: Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải 2005
Đạo diễn: Đào Duy Phúc
Thể loại: Phim Lẻ, Phim Việt Nam, Phim Hài Hước
Độ dài: 1h40 phút
Quốc gia: Việt Nam
Phát hành: 2005
Diễn viên: Hồ Ngọc Hà
Nguồn: Sưu tầm
Phân loại (?): Phim Hay
Lượt xem: 68
Giới thiệu: Một thời để yêu, một thời để nhớ. Những rung động của tuổi dậy thì. Bước vào thế giới nội tâm của học trò 8X, để chợt nhận ra rằng: chỉ có trái tim mới chạm được đến trái tim. Một cô giáo xinh đẹp, mới toe, lần đầu tiên làm chủ nhiệm một lũ học trò quậy, cô giáo đã phải "cao tay ấn" thế nào?
Đúng vào lúc bọn học trò đang tranh cãi, chê bai thần tượng của nhau thì cô giáo Hoài An xuất hiện. Cô còn rất trẻ, rất đẹp, phong cách ấn tượng và duyên dáng. Bọn trẻ, cả trai lẫn gái, sau vài chiêu thử thách, quay sang... mê cô giáo như điếu đổ. Hoài An trở thành thần tượng của nhóm “bát quái” lớp 10C. Hoài An Fan Club ra đời và đủ chuyện hỉ nộ ái ố, tinh nghịch cảm động, dại dột... của lũ trẻ với cô giáo trẻ và những người đàn ông đến với cô thừa đủ chất liệu, chi tiết cho một phim vui nhộn và lãng mạn khiến lớp trẻ 8X say mê.

 Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải (2005)

 Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải (2005)

Một màn ấn tượng với hội diễn ở trường, bọn trẻ con lấy bản thân ngôi trường với ban công, hành lang, cửa sổ làm sân khấu, ánh sáng hắt ra từ những lớp học làm ngôi trường lung linh kém gì lâu đài, và các cô cậu đúng bằng tuổi Romeo và Juliet 500 năm trước đọc thơ Shakespeare trên nền nhạc của bộ phim nổi tiếng cùng tên.
Nhưng chỉ thế thôi thì sến quá, không xứng là học trò cô Hoài An. Đóng vai chàng Romeo là... hoa hậu của lớp, còn nàng Juliet lại là anh chàng đực rựa 100%, cậu ta thậm chí phải mượn cả áo quần của cô giáo để hóa trang, và đúng đến lúc cao trào Juliet đu dây từ ban công xuống đón Romeo thì “đầu ơi đi nhé, tóc ở lại!”- bộ tóc giả yêu kiều đã nằm gọn lại ở đầu thang dây! Cả trường được trận cười hết cỡ thì thôi, nhưng mà dễ thương ghê lắm, vì nó thật là học trò.


 Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải (2005)

Những người hoài nhớ tuổi đến trường cũng có thể nhìn lại mình hay soi lại những mơ ước thời trai trẻ của mình qua những mối tình học trò thoảng nhẹ, những buổi dã ngoại vui nhộn và nên thơ, những cãi cọ không đâu, những lầm lỡ đáng yêu… mà cô Hoài An và nhóm bát quái hâm mộ cô đã trải qua suốt một học kỳ, từ ngày khai trường cho đến “phút giao thừa lặng lẽ” của một năm dương lịch nhiều biến động.
Không có một lần giáo huấn hay lên lớp - bệnh kinh niên của phim Việt Nam khi làm về trường lớp, thầy trò, cũng không có nhân vật xấu - tất cả đều xinh đẹp, dễ thương, cô giáo thì đặc biệt đẹp, ăn mặc rất hiện đại và thanh lịch.
Người bị bọn trẻ ghét nhất là tiến sĩ Quyền - người yêu cũ của cô giáo - do tài tử đẹp trai Trần Lực thể hiện, ăn mặc phong cách lúc nào cũng như vừa ở Tây về.


 Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải (2005)


Cộng với không gian, đường sá, nhà cửa nội thất đẹp, những ông bố tâm lý, những bà mẹ yêu con, Chiến dịch trái tim bên phải hướng khán giả đến một đời sống đô thị ổn định và văn minh, nơi lứa tuổi mới lớn có một môi trường lành mạnh để phát triển, và hơn thế nữa, thả sức mơ ước, những mơ ước thậm chí viển vông, nhưng điều quan trọng nhất là chúng đã mơ, những giấc mơ cất cánh khỏi những điều tủn mủn, những khó khăn thường nhật mà đôi khi người lớn vì quá lo lắng cho con cái, cứ riết róng bắt chúng phải nhớ đến hằng ngày.
Chiến dịch trái tim bên phải cũng còn nhiều điều nữa để nói. Đó là những lời thoại đặc biệt học trò, hiện đại và vui nhộn - vốn là phóng viên báo Hoa Học Trò, biên kịch Hoàng Anh Tú hằng ngày tiếp xúc với khoảng dăm chục cô cậu cộng tác viên, ngôn ngữ của họ được anh cập nhật hằng giờ nên trong phim thật đến không thể thật hơn. Đó là âm nhạc của Huy Tuấn vừa như in với những khuôn hình và tâm lý nhân vật, là người mẫu Hồ Ngọc Hà đã có một cách để trở lại với công chúng thật giản dị và khéo léo bằng vai cô giáo Hoài An…
Chiến dịch trái tim bên phải là phim về thế hệ trẻ, do những người còn trẻ thực hiện, và đến giờ này có thể nói đã rất thành công.

Bạn đang xem bộ phim Chiến Dịch Trái Tim Bên Phải 2005 online tại website: http://www.xemphimonline.newscn.vn. Chúc các bạn xem phim thật vui vẻ nhé!

[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=Ms4_masUNIg|[/id]

Bạn Đã Xem Chưa

0 comments

Đăng Nhận Xét

Copyright © NhocLak.Com .