Phim Tình Không Phai Trên Kênh VTV9 Online


Phim Tình Không Phai Trên Kênh VTV9 Online
Xem Phim Tình Không Phai Trên Kênh VTV9 - Phim Tinh Khong Phai trọn bộ trực tuyến 2011 Online

- Tên phim: Tình Không Phai VTV9
- Đạo diễn: Đang cập nhập
- Diễn viên: Trần Hạo Dân, Ngô Trác Hy, Hàn Tuyết, Vu Na…
- Nhà sản xuất: Đang cập nhập
- Thể loại: Tình Cảm,
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 32 Tập
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Phim Tình Không Phai nội dung xoay quanh các nhân vật Hạng Thiếu Dương, Lý Tĩnh Vân và Chương Hiểu Nghiên chơi với nhau rất thân. Trước ngày đính hôn với Hiểu Nghiên, Tĩnh Vân bất ngờ mất tích khi đang leo núi với Thiếu Dương. Nỗi đau mất người yêu khiến Hiểu Nghiên gục ngã và Thiếu Dương luôn ở bên âm thầm chăm sóc cho cô. Thầm yêu Hiểu Nghiên từ lâu nhưng Thiếu Dương không cách nào bày tỏ tình cảm khi Hiểu Nghiên vẫn không tin Tĩnh Vân đã chết, cô quyết tâm chờ đợi vị hôn phu trở về.

Phim Tình Không Phai Trên Kênh VTV9 Online

Ba năm sau khi mất tích, Tĩnh Vân đột ngột trở về với cái tên mới Huân Phong. Mối quan hệ tay ba giữa Thiếu Dương – Hiểu Nghiên – Tĩnh Vân trở nên phức tạp khi Tĩnh Vân không còn nhớ quá khứ và tính tình thay đổi hoàn toàn.

Mệt mỏi, Thiếu Dương quyết định rút lui khỏi mối tình tay ba để đến với cô gái vụng về nhưng đầy nhân hậu Ngải Tinh song anh vẫn không thể yên tâm khi Tĩnh Vân luôn tỏ ra bất cần và phá bỏ những cố gắng hàn gắn của Hiểu Nghiên.

Sau nhiều biến cố Thiếu Dương và Hiểu Nghiên phát hiện Tĩnh Vân thật sự đã chết 3 năm trước còn Tĩnh Vân hiện tại là người em song sinh, tiếp cận họ để trả thù cho cái chết của anh trai. Đang chuẩn bị kết hôn cùng Ngải Tinh song Thiếu Dương vẫn không thể yên tâm khi biết được dã tâm của Huân Phong.

Đứng trước ngã ba đường Thiếu Dương sẽ chọn lựa như thế nào: Tiếp tục kết hôn với Ngải Tinh hay quay về bên Hiểu Nghiên để bảo vệ và che chở cho cô vì mặc cảm tội lỗi trong cái chết của Tĩnh Vân. Phim Tình Không Phai phát sóng lúc 13h05 trên VTV9 bắt đầu từ ngày 23/9/2011



Trailer:


Mời quí vị và các bạn đón xem Phim Tình Không Phai Trên Kênh VTV9 Online Tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19.. | phim Trung Quốc: tinh khong phai tap 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 trọn bộ trực tuyến trên kenh vtv9 đài truyền hình Việt Nam 2011 Online

Bạn Đã Xem Chưa

0 comments

Đăng Nhận Xét

Copyright © NhocLak.Com .