Trời Sinh Một Đôi - 2012



Trời Sinh Một Đôi
Trời Sinh Một Đôi
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Châu Du Dân, Tiểu Tiểu Bân, Dương Mịch,
Thể loại: Tình Cảm
Độ dài: Đang cập nhật
Quốc gia: Trung Quốc
Năm sản xuất: 2012
Hãng sản xuất: Đang cập nhật








"Khai xuân" cho làng điện ảnh Hoa ngữ, Trời sinh một đôi-Bộ phim đầy xúc động về tình cha con.
Sau khi được chọn là tác phẩm “khai xuân” năm Rồng của màn ảnh rộng Trung Quốc, đoàn phim Trời sinh một đôi đã hào phóng “lì xì” trước cho người hâm mộ bằng một loạt poster đẹp mê hồn và trailer mới toanh. Thông qua “món quà” đặc biệt, người xem có thể cảm nhận được tình cảm sâu sắc của “bố con” Châu Du Dân - Tiểu Tiểu Bân.



Xem phim Trời Sinh Một Đôi


Xem phim Trời Sinh Một Đôi Bao trùm 2 poster đầu tiên của bộ phim Trời sinh một đôi là tông màu xanh non dịu mát, tạo cảm giác về một mùa xuân căng đầy nhựa sống và tràn ngập hạnh phúc. Cậu nhóc Tiểu Bân tay ôm chặt lấy Du Dân như thể sợ “người cha bất ngờ” này sẽ biến mất. Gương mặt của hai cha con đều tươi cười rạng rỡ, thể hiện tình cảm gắn bó không rời.



Xem phim Trời Sinh Một Đôi Trong khi đó, poster cuối cùng lại lấy phông màu xanh nhạt của nền trời làm chủ đạo. Lấy ý tưởng “tình phụ tử thiêng liêng bao trùm trời đất”, hình ảnh ông bố trẻ Du Dân bế bổng cậu con Tiểu Bân giữa biển trời rộng lớn mênh mông khiến không ít khán giả vừa bất ngờ vừa xúc động.



Xem phim Trời Sinh Một Đôi Bên cạnh chuỗi "áp-phích" hoành tráng, người xem còn có cơ hội nắm rõ hơn nội dung của Trời sinh một đôi thông qua trailer phát hành gần như đồng thời. Chỉ vọn vẹn hơn hai phút nhưng tình cảm cha con mãnh liệt của Châu Du Dân và Tiểu Tiểu Bân đã khiến nhiều khán giả không cầm nổi nước mắt. Đặc biệt, cảnh chiếc xe đua của “chàng Rui xứ Đài” bị mất lái, lao thẳng ra khỏi cung đường xen lẫn những hồi ức ngọt ngào sống bên đứa con bé bỏng từ từ trôi qua báo hiệu rằng bộ phim có thể sẽ khiến khán giả tốn kha khá khăn giấy.
Trời sinh một đôi-Mọi chuyện trong Trời sinh một đôi khởi nguồn từ việc Gia Úy (Dương Mịch) - bạn gái cũ của A Tân (Châu Du Dân) - đột ngột bỏ đi do mâu thuẫn với người yêu. Nhưng lúc đó, cô không hề biết rằng mình đã mang thai.



Xem phim Trời Sinh Một Đôi Lẳng lặng nuôi con suốt 6 năm trời, đến khi cậu bé lớn đôi chút, cô nàng quyết định ra nước ngoài sinh sống. Không nỡ để con mình cả đời không biết mặt cha, Gia Úy mang Bân Bân (Tiểu Tiểu Bân) đến chỗ A Tân để 2 người nhận mặt nhau. Vậy là chuỗi ngày chung sống giữa người cha “bất đắc dĩ” và cậu con “từ trên trời rơi xuống” đã bắt đầu từ đây…



Xem phim Trời Sinh Một Đôi


Xem phim Trời Sinh Một Đôi


Xem phim Trời Sinh Một Đôi[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=cWoScP_7hIM|Họp báo của bộ phim;http://www.youtube.com/watch?v=LpoINi6S4hs|[/id]

Bạn Đã Xem Chưa

0 comments

Đăng Nhận Xét

Copyright © NhocLak.Com .