Phim Tìm Lại Chính Mình Trên VTV3 Online


Tìm Lại Chính Mình VTV3
Xem Phim Tìm Lại Chính Mình Trên Kênh VTV3 | phim tim lai chinh minh trọn bộ trực tuyến 2011 Online | Phim Việt Nam

- Tên phim: Tìm Lại Chính Mình VTV3
- Đạo diễn: Nguyễn Quang
- Diễn viên: Trần Thụ, Kiều Thanh, Phan Anh, Mỹ Hạnh, Mai Linh
- Nhà sản xuất: Đang Cập Nhật
- Thể loại: Tâm lý, Tình cảm
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 25 tập
- Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Nhân vật chính của phim là là một cô gái trẻ xuất thân từ nông thôn, tên Diệc. Vì hoàn cảnh gia đình bố mất sớm, mẹ ốm đau bệnh tật, Diệc không có tiền để thi vào đại học dù đã tốt nghiệp cấp 3. Vốn nhanh nhẹn thông minh, Diệc theo Hớn, một người chị cùng làng, lên thành phố kiếm sống bằng nghề nhặt rác. Cơ may run rủi, Diệc gặp Tâm Đoan, đúng vào lúc Tâm Đoan cũng đang rơi vào một tình thế rất khó khăn, đó là việc chị được thăng chức ở cơ quan nhưng chưa đủ bằng cấp theo quy định. Tâm Đoan phải đi học thêm một lớp tại chức kinh tế để bổ sung bằng cấp cho đúng với thủ tục của cơ quan. Trong khi rất bận rộn với công việc dự án, mẹ chồng lại ốm nặng, Tâm Đoan không thể tự mình đến lớp nên đã thuê Diệc. Với sự hậu thuẫn của Sỹ, giám đốc trung tâm liên kết đào tạo trường Kinh tế, Diệc nghiễm nhiên trở thành sinh viên lớp đại học tại chức Kinh tế, dưới hồ sơ mang tên Tâm Đoan.

Tìm Lại Chính Mình VTV3

Hàng loạt sự việc bắt đầu nảy sinh. Vì Diệc là cô gái xinh đẹp thông minh nên đã lọt vào mắt xanh của chàng trai lớp tại chức, đó là Tú, một nam sinh viên nhà giàu, là Phúc, giáo viên chủ nhiệm lớp. Diệc được đi học, quá sung sướng hạnh phúc nên học hành vô cùng chăm chỉ, và kết quả học tập quá tốt của cô trở thành tâm điểm chú ý của cả khoa tại chức. Cho đến khi Phúc bắt đầu nghi ngờ Diệc không phải là cán bộ đi học…

Tìm Lại Chính Mình VTV3

Phúc tìm hiểu và phát hiện ra Diệc chỉ là người đi học hộ, người có tên Tâm Đoan là cán bộ lãnh đạo một công ty xây dựng và không hề đến lớp. Phúc tìm cách vạch trần sự thật. Nhưng Sỹ, với những âm mưu bưng bít việc nhận hối lộ của các cán bộ đi học, chuyên tổ chức chạy điểm và mua bằng, đã lập tức tìm mọi cách để ngăn lại việc làm của Phúc. Phúc bị chuyển khoa, bị đe dọa, và bị tai nạn cho tới mức phải nằm viện điều trị, không thể đi dạy tiếp.

Tìm Lại Chính Mình VTV3

Diệc được Sỹ bao che để tiếp tục đi học, nhưng cuộc va chạm nảy lửa với Phúc khiến cô chợt nhận thức lại về mình. Diệc cảm thấy xấu hổ và mỗi ngày một cảm thấy ân hận về việc mình làm. Những người trẻ như Diệc, như Hằng, như Tâm Đoan… khi đối mặt với những sai lầm của đời mình sẽ lựa chọn như thế nào?

Mời các bạn đón Xem Phim Tìm Lại Chính Mình Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6,Phim Tìm Lại Chính Mình Tập 7, 8,9, 10, Phim Tìm Lại Chính Mình Tập 11, 12, 13, 14, 15 Trên Kênh VTV3 | phim tim lai chinh minh trọn bộ trực tuyến 2011 Online, Xem Phim Tìm Lại Chính Mình Tập 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25 trọn bộ trực tuyến
[id]Xem Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=O5APhqzDoQQ|[/id]

Tập 1:

Tập 2:


Tập 4:

Tập 5:

Tập 6:

Bạn Đã Xem Chưa

0 comments

Đăng Nhận Xét

Copyright © NhocLak.Com .