Phim Lâu Đài Tính Ái Trên TodayTV Online


- Tên phim: Lâu Đài Tính Ái
- Đạo diễn: NSƯT Trần Ngọc Giàu
- Diễn viên: Hoài Linh, Chí Tài, Thân Thúy Hà, Hà Quang Trí, Nguyễn Thị Huyền...
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: N/A
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30 (Tập Cuối).

Bộ phim Lâu đài tình ái (KB: Vương Huyền Cơ, ĐD: NSƯT Trần Ngọc Giàu) do danh hài Hoài Linh đóng vai chính. Hoài Linh vào vai ông ngoại muốn thử lòng con rể mình là ông Tiến (danh hài Chí Tài thủ vai), khi ông rể này đã bỏ con gái ông để có vợ khác là Dung (Thân Thúy Hà), người có âm mưu chiếm đoạt tài sản kếch sù.

Huy là cháu của ông Ngoại (Hoài Linh) – một người đàn ông giàu có nhưng hiếm con. Mặc dù bị mù nhưng Huy là người rất có chí tiến thủ và giàu tình cảm. Huy và Ly luôn chăm sóc ông Ngoại chu đáo nên ông Ngoại quyết định sẽ cho cả hai một số tiền lớn sau khi cưới nhau.

Hoài Linh vai ông Ngoại giàu có và hiếm con

Ông có một cô con gái duy nhất gả cho ông Tiến (Chí Tài) nhưng chẳng may, người con gái của ông lại qua đời sớm. Ở cái tuổi gần đất xa trời, ông Ngoại muốn tìm một người để thừa kế gia sản kếch xù của ông. Chưa thực sự tin tưởng Tiến, ông Ngoại quyết định thử lòng hiếu thảo của con rể…

Chí Tài vào vai ông Tiến - con rể ông Ngoại

Nhưng sự đời trớ trêu, sau khi vợ mất, ông Tiến đã đi lấy người vợ khác tên là Dung (Thân Thúy Hà). Dung là một người đàn bà tham lam, ích kỷ và độc ác. Sợ gia tài kếch xù của ông Ngoại về tay Huy, bà ta rắp tâm ngăn cản mối tình của Huy và Ly bằng cách cài Quỳnh – con gái mình vào để phá tan mối tình ấy. Và mục đích của bà ta đã thành công khi Huy cuối cùng cũng yêu Quỳnh con gái bà…

Người đẹp Thân Thúy Hà vào vai bà Dung

Kể từ khi người yêu mù của mình dành tình cảm cho cô gái khác, Ly đau đớn và cô đơn. Rất may trong lúc ấy, không đồng tình với kế hoạch nhẫn tâm của người mẹ, con trai bà Dung là Tín (Hà Quang Trí) đã đứng ra bảo vệ và che chở cho Ly… Tình cảm của Ly và Tín cũng nhen nhóm….

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giản dị trong vai một cô gái câm

“Lâu đài tình ái” là bộ phim 30 tập quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và những gương mặt được khán giả yêu mến. Đây cũng là vai diễn đầu tiên – một bước thử nghiệm của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trong lĩnh vực phim ảnh.

TAGS: xem phim lau dai tinh ai tren todaytv, phim lau dai tinh ai online, lau dai tinh ai, VTC7, lau dai tinh ai online, xem phim, lau dai tinh ai, lau dai, tinh ai, VTC7, todayTV, xem phim cap 3, phim hot 2012, phim bo lau dai tinh ai.


Bạn Đã Xem Chưa

0 comments

Đăng Nhận Xét

Copyright © NhocLak.Com .